Tensonez ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้า กับคำถามที่พบบ่อย มีอะไรบ้าง

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Tensonez

ตัวช่วยหน้าใส

การทำ ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าแบบล้ำลึก คืออะไร?

ขั้นตอนการบำรุงหน้าแบบล้ำลึก จะเป็นการส่งตัวยาเข้าไปในชั้นกลางของผิวหนัง ซึ่งจะนำวิตามิน และเอนไซม์เข้าสู่ผิวของคุณ เพื่อกระชับและฟื้นฟูผิว การทำทรีตเมนต์ชนิดนี้จะช่วย แก้ไขต้นตอของการเสื่อมสภาพของผิวหนัง เช่น ผิวหนังอักเสบหรือสิวอักเสบ การไหลเวียนโลหิตไม่ดี

ใช้ในการรักษาปัญหาผิวต่าง ๆ  รวมถึงการสร้างเม็ดสี การกระชับผิว ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นและอีกมากมาย ช่วยจัดการผิวหย่อนคล้อยบนใบหน้า คอ ได้อย่างล้ำลึกจากภายใน

การบำบัดด้วยวิธีนี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับการฟื้นฟูผิวหน้าและลำคอ การกระชับผิวและทำให้ผิวขาวใส และลดเลือนริ้วรอย เมื่อพูดถึงการรักษาแบบไม่ผ่าตัด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Tensonez

ดูแลผิว ให้เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน แนะนำแบรนด์ไหน?

ปัญหาฝ้า มีกระ จุดด่างดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ ขอแนะนำ Tensonez ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าใสจากเกาหลี

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด ประกอบด้วยสารสำคัญอย่าง PDRN plus HA, Glutathione, Peptides และ vitamins สารอาหารบำรุงผิวหน้า และนำตัวยาหลายตัวมาร่วมกันทำงาน PDRN , HA, Glutathione, Vitamins และ Peptides อื่น ๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งสูตรผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจคนเป็นฝ้า

1. Tensonez  ใช้แก้ปัญหาจุดด่างดำ ที่เกิดจากสิวได้หรือไม่?

Tensonez เป็นการทำทรีตเมนต์บำรุงผิวใส ด้วยการนำตัวยาเข้าบำรุงสู่ผิวหน้าโดยตรง มีส่วนผสมของสารอาหารบำรุงผิวหน้าหลายตัว และมีส่วนผสมของ Glutathione ทำให้รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิวจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

2. ส่วนผสมหลักของ Tensonez มีอะไรบ้าง?

  • PDRN : ทำหน้าที่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีความกระจ่างใส
  • Growth Factor : ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • Sodium Hyaluronate : ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูชุ่มชื้น
  • Collagen : เพิ่มความเต่งตึง ยืดหยุ่นให้แก่ผิว
  • Argireline : ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมการยกกระชับ
  • Glutathione : ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
  • Peptide : ปรับผิวขาวใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • Niacinamide : บำรุงผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส
Tensonez

3. Tensonez ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยหรือไม่?

Tensonez ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก อย.เกาหลี และอย.ไทย

“Tensonez ผิวหน้ากระจ่างใส”

4.  บริษัทที่นำเข้า Tensonez อย่างถูกต้องตามกฎหมาย คือบริษัทอะไร?

บริษัท Edencolors (Thailand) Co. Ltd. ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการทางคลินิกของผู้ป่วยในด้านคอสเมโทโลจี รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับการฟื้นฟูผิว เลขที่ใบรับจดแจ้ง Tensonez 10-2-6100048374

5. Tensonez มีปริมาณเท่าไหร่?

1 PACKAGING ประกอบด้วย 5 Vials / Box ปริมาณต่อ 1 ขวด 5 ML

Tensonez

6. ประโยชน์ของ Tensonez  ช่วยเรื่องอะไร?

ถ้าคุณต้องการผิวที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เป็นการฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ใช้เพื่อบำรุง รักษา และฟื้นฟูผิว ซึ่งประกอบด้วยส่วนประกอบที่ออกฤทธิ์ที่ดีต่อผิวจำนวนมาก โดยเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความเพิ่มเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและลำคอ และทำหน้าที่กำจัดจุดด่างดำ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ การทำทรีตเมนต์ชนิดนี้ จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นและกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนเพื่อคืนความอ่อนนุ่มให้แก่ใบหน้า

7. Tensonez คือ การเติมวิตามินและสารอาหารอื่น ๆ ให้แก่ผิว จริงหรือไม่?

เป็นการเลือกใช้วิตามิน และส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอื่น ๆ ส่งตรงเข้าไปยังผิวของคุณ ทำให้ผิวมีความสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า การใช้ผลิตภัณฑ์เป็นขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน แต่ต้องได้รับการทำหัตถการโดยคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น

8. Tensonez ระหว่างทำหัตถการมีความรู้สึกเจ็บหรือไม่?

ระหว่างทำหัตถการชนิดนี้ คุณหมอจะแปะยาชาเฉพาะที่เพื่อทำให้เป็นการลดความรู้สึกเจ็บบริเวณที่จะทำการรักษา ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าใสจะถูกบำรุงเข้าไปในตำแหน่งที่ต้องการโดยผู้เชี่ยวชาญ ตัวยาจะถูกส่งเข้าไปในบริเวณต่าง ๆ  ตามปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้การบำรุงก็ขึ้นอยู่กับประเภทของปัญหาผิวที่คุณมี จำนวนโดสก็จะแตกต่างกันไป




ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130