ผิวขาว รวมรีวิว เซรั่มวิตามินบี3 Tensonez ช่วยเรื่อง หน้าใส

Tensonez รีวิว ผลลัพธ์ที่พบได้หลังทำทรีตเมนต์

tensonez

เทคนิคการบำรุงผิว  Tensonez สามารถทำได้หลายวิธี เช่น การบำรุงบริเวณชั้นใต้ผิวหนังที่พบปัญหามาก ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ ฝ้า กระ เป็นต้น ทั้งนี้จะเลือกใช้เทคนิคในการทำหัตถการแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับปัญหาที่ผู้เข้ารับบริการแต่ละคนมี เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ Tensonez รีวิว ทำให้ใบหน้ามีความกระจ่างใสมากที่สุด

Tensonez รีวิว ผลลัพธ์ที่พบหลังทำทรีตเมนต์

การใช้วิตามินและสารบำรุงผิวนานาชนิดเข้าสู่ผิวหน้าโดยตรง โดยมีจุดประสงค์เพื่อบำรุงผิว และจัดการผิวที่เสื่อมสภาพ ตลอดจนใช้ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้า ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และขาวกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยขับสารพิษทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ในปัจจุบันนี้มียี่ห้อและรุ่น ผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าใสหลายตัว มาจากหลายประเทศ แต่ถ้าถามถึงหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Tensonez ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใสจากประเทศเกาหลี

ประสิทธิภาพของ Tensonez

มีจุดเด่นคือช่วยลดปัญหา ฝ้า กระ บนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้หน้าขาวใสอย่างเร่งด่วน มีส่วนผสมหลัก ได้แก่

  • Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline) เปปไทด์ที่ทำให้ผิวใส เรียบเนียน
  • Multipeptide ชะลอ Anti-aging ทำให้ผิวแข็งแรง
  • Hyaluronic Acid กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว
  • Glutathione ปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  • Collagen ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น

Tensonez รีวิว พบว่าเห็นผลใน 1 สัปดาห์หลังใช้ โครงสร้างชั้นผิวมีความแข็งแรงขึ้น แต่กรณีที่ต้องการเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมาก แนะนำว่าควรทำหัตถการสัปดาห์ละ 1 ครั้งในช่วง 1 เดือนแรก เพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น

tensonez

ทำความรู้จักกับส่วนผสมหลักของ Tensonez อย่าง Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline)

เป็นสารประกอบเปปไทด์ที่ใช้ในการลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากการแสดงสีหน้าซ้ำ ๆ เช่น ตีนกา หรือร่องแก้ม มักถูกเรียกด้วยชื่อทางการค้าว่า Argireline ซึ่งหมายถึงทั้ง acetyl hexapeptide 8 หรือ acetyl hexapeptide มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนชนิดที่ 1 ตามธรรมชาติของผิว ซึ่งเป็นโปรตีนที่สำคัญ

ซึ่งทำหน้าที่สร้างเส้นใยอีโอซิโนฟิลขนาดใหญ่เพื่อสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ส่วนประกอบนี้ทำหน้าที่บล็อกสัญญาณจากเส้นประสาทไปยังกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อเหล่านี้ไม่สามารถหดกลับได้อีกต่อไป ทำให้ริ้วรอยคลายตัวและอ่อนลง

tensonez

Argireline มีความปลอดภัยแค่ไหน?

จากการศึกษาพบว่าไม่เป็นพิษ และเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย เมื่อนำมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และสามารถใช้กับผิวหน้าได้แบบปลอดภัย และช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน โดยคอลลาเจนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิว เนื่องจากมีประสิทธิภาพทำให้ผิวอ่อนนุ่มและยืดยุ่น โปรตีนนี้ยังสร้างเครือข่ายภายในผิวหนังซึ่งเซลล์ใหม่สามารถเติบโตได้ คอลลาเจนยังช่วยซ่อมแซมผิวโดยแทนที่เซลล์ที่ตายแล้ว

นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี เพราะมีผิวที่มีความชุ่มชื้นเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวมีสารบางอย่างที่ช่วยกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวดูอิ่มเอิบและสดชื่น แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นและปัจจัยบางอย่าง โมเลกุลเหล่านี้ลดน้อยลงและทำให้ความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นของผิวลดลง เมื่อเวลาผ่านไป ริ้วรอยเริ่มก่อตัวขึ้น

tensonez

ทำความรู้จักกับส่วนผสมหลักอย่าง Glutathione ใน Tensonez

ประสิทธิภาพของกลูตาไธโอน ทำให้มีการปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ซึ่งมีผลทั้งทางตรงและทางอ้อมในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสและเปลี่ยนจากการผลิตยูเมลานินเป็นไฟโอเมลานิน  กลูตาไธโอนเป็นไตรเปปไทด์ที่ประกอบด้วยไกลซีน ซีสเตอีน และกรดกลูตามิก ผลิตโดยตับและมีส่วนร่วมในหน้าที่ทางชีวภาพหลายอย่าง กลูตาไธโอนมีบทบาทในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ตลอดจนสร้างโมเลกุลและโปรตีนที่จำเป็น นอกจากนี้ยังช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างถูกต้อง

กลูตาไธโอน ทำหน้าที่ปรับผิวให้กระจ่างใส และแก้ไขสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ สามารถช่วยเรื่องสิวเรื้อรังได้เช่นกัน การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกลูตาไธโอน จะช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น สิว และแม้แต่ฝ้า และยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบอีกด้วย





ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130