ทำไม กูริ ไม่มีขายที่เกาหลี วันนี้มีคำตอบ

ทำไม กูริ ไม่มีขายที่เกาหลี วันนี้มีคำตอบ

ผู้หญิงถือกล่อง กูริ PCL 21%ทำไม กูริ ไม่มีขายที่เกาหลี?

สารบัญเนื้อหา

    ทำไม กูริ ไม่มีขายที่เกาหลี หมอเกาหลีไม่รู้จัก ไม่ต้องตกใจวันนี้มีคำตอบ

    อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดฮอตจาก Edencolors ซึ่งตอนนี้ได้รับการตอบรับดีมากคือ กูริ นวัตกรรมความงามที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เพิ่มความอ่อนเยาว์ ด้วยสาร PCL (Polycaprolactone) ที่มาในรูปแบบของเหลว (Fully Liquid) เป็นสารละลาย 100% ไม่มีการตกค้างในร่างกาย สามารถนำมาใช้ฉีดเข้าชั้นผิวได้อย่างปลอดภัย ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา มีคุณสมบัติเด่นในการช่วยฟื้นฟู และแก้ไขผิวที่เสื่อมสภาพตามวัยให้มีคุณภาพดีขึ้น ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกครั้ง

    นางแบบถือกล่องผลิตภัณฑ์กูริ

    กูริมีองค์ประกอบหลัก คือ สาร Polycaprolactone หรือ PCL

    ซึ่งเป็นสารเดียวกับสารที่ใช้ผลิตเป็นไหมละลายที่ใช้ในทางการแพทย์มากกว่า 10 ปี โดย กูริ มีความเข้มข้นของ PCL ถึง 21% ทางบริษัท DEXLEVO INC. ซึ่งเป็นผู้ผลิตได้มีการใช้เทคโนโลยี CESABP (Collagen Enabled Solubilized Active and Biodegradable Polymer Technology) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ กูริทำให้สาร PCL อยู่ในรูปของเหลว (Fully Liquid) ตัวยาไม่มีส่วนผสมของ Microparticle ไม่ต้องละลายน้ำก่อนใช้ จึงช่วยลดโอกาสการปนเปื้อนได้อย่างดี จึงช่วยลดโอกาสการอุดตันเส้นเลือด และในปัจจุบันยังไม่มีรายงานเรื่องการอุดตันเส้นเลือด รวมถึงยังไม่มีรายงานการเกิดก้อนบวมอักเสบใต้ชั้นผิว(Granuloma) ตัวยากระจายตัวได้ดี ไม่ต้องฉีดหลายจุด ฉีดเพียง 2-4 จุด เท่านั้น แต่ให้ผลลัพธ์นาน 6 เดือน ถึง 1 ปี จากนั้นตัวยาจะค่อยๆ ย่อยสลายได้เองทางชีวภาพ จึงไม่เกิดสิ่งตกค้างภายในผิว

    กูริจะเข้าไปกระตุ้นให้เซลล์ Fibroblast ทำการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินให้มีจำนวนมากขึ้นจากเดิม โดยจะเป็นการกระตุ้นตามกระบวนธรรมชาติ เมื่อคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น ผิวที่เสื่อมโทรม แห้งกร้านจะเริ่มกลับมาดูสุขภาพดีขึ้น อิ่มน้ำ ชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยเหี่ยวย่นเล็ก ๆ ดูจางลง มีความแน่นฟู กระชับ และเรียบเนียนขึ้น กูริเป็น Liquid PCL ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่นดีขึ้น โดย กูริจะไปกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนขึ้นมาเองเพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวเป็นหลักโดยไม่ทำให้รูปหน้าเปลี่ยน ผิวจึงมีความแน่น กระชับขึ้น ต่างจากการฉีดสารเติมเต็มที่ใช้การฉีด Hyarulonic acid เข้าสู่ผิวโดยตรง ที่เน้นเพื่อการปรับรูปหน้าและเติมเต็มร่องลึก

    หลายคนมีคำถามว่า กูริ เป็นนวัตกรรมที่มีมาตรฐานรับรอง ผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำไมถึงไม่มีขายในประเทศเกาหลี และทำไมหมอของเกาหลีถึงไม่รู้จัก นั่นเป็นเพราะ โรงงาน Dexlevo ซึ่งเป็นผู้ผลิต กูริเน้นนโยบายส่งออกขายที่ต่างประเทศก่อนเป็นหลัก จากนั่นจึงเริ่มเข้ามาทำการตลาดในประเทศแถบทวีปเอเชีย ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ ทางบริษัทผู้ผลิต กูริ ก็จะมีการทำการตลาดและขายที่เกาหลีต่อไป

    ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

    เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

    ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

    145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130