GOURI เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี | กระตุ้น คอลลาเจน& ลดริ้วรอย

PCL 21% เทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี กระตุ้นคอลลาเจน ลดริ้วรอย หน้าดูอ่อนเยาว์

GOURI Collagen

ในวงการแพทย์ด้านความงาม มีนวัตกรรมเกิดขึ้นใหม่ให้ได้ติดตามเสมอ สำหรับใครที่เป็นสายหัตถการ คงอาจจะเคยได้ยินได้เห็นเกี่ยวกับ กูริ PCL 21% ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว ว่าเป็นการทำหัตถการฉีดกระตุ้นคอลลาเจนในผิว และให้ผลลัพธ์ในด้านผิวกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้รายละเอียดของ PCL 21% มากนัก ว่าคืออะไร ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร และช่วยแก้ปัญหาผิวในด้านใดได้บ้าง วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลมาให้แล้วเรียบร้อย เพื่อที่ทุกคนจะได้รู้จัก PCL 21% กันมากขึ้น

กูริ คืออะไร

กูริ คือเครื่องมือแพทย์แบบฉีดที่มีสาร PCL (Polycaprolactone) เป็นส่วนประกอบ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Collagenesis-Enabled Solubilized Active and Biodegradable Polymer หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า CESABP (ซีแซป) จากประเทศเกาหลี ซึ่ง PCL เป็นสารที่ถูกนำมาใช้ทางการแพทย์มากกว่า 10 ปีแล้ว และเป็นที่รู้กันดีว่ามีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว แต่ด้วยการคิดค้นเทคโนโลยีนี้ จึงทำให้ GOURI มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ PCL ตัวอื่น ๆ ในท้องตลาด โดยมีจุดเด่น ดังนี้

  • กูริ เป็น PCL 21% ที่มาในรูปแบบของเหลว (Fully Liquid PCL) โดยไม่ต้องผสม Sterile water ทำให้ไม่มีตะกอนในตัวยา สามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้
  • ด้วยความที่มีสถานะเป็นของเหลว จึงสามารถกระจายตัวได้ดี ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ และส่งผลให้เกิดการผลิตคอลลาเจนได้ทั่วทั้งใบหน้า ทำให้ไม่จำเป็นต้องฉีดหลายจุด
  • ลดโอกาสในการเกิดการอักเสบเรื้อรังใต้ผิว รวมถึงลดโอกาสที่จะเกิดการอุดตันในเส้นเลือดด้วย

Gouri

PCL 21% ช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวอย่างไร

เนื่องจากคุณสมบัติหลักของ PCL 21% คือการกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว จึงมีประสิทธิภาพในการจัดการกับปัญหาผิวต่าง ๆ อันเป็นผลมาจากการสูญเสียคอลลาเจนได้ดังนี้

  • แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • ลดเลือนริ้วรอยและร่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้น
  • เปลี่ยนผิวแห้งหยาบกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียนขึ้น
  • ช่วยลดการสร้างเม็ดสีในผิวที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส รอยสิวต่าง ๆ จางลง

Gouri

ก่อนฉีดเช็คให้ชัวร์! กูริ PCL 21% ของแท้ เช็กอย่างไรได้บ้าง

หากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วมีความสนใจที่จะฉีด PCL 21% เราอยากจะชวนมาดูวิธีเช็กสินค้าของแท้ เพื่อความปลอดภัยก่อนการเข้ารับบริการกัน

กูริ PCL 21% ของแท้ที่ได้รับมาตรฐาน ต้องมีสติ๊กเกอร์ Horagram สีทอง สกรีนคำว่า Edencolors ติดอยู่บนฝากล่องทั้งสองด้าน ไม่สามารถลอกออกได้ และบนกล่องจะมี QR Code Hidden Tag สำหรับสแกนเพื่อตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งไม่สามารถทำซ้ำได้ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Hidden Tag ได้ตามนี้

iOS: https://bit.ly/46HYr0e

Andriod: https://bit.ly/3rjUzCh

Gouri

เมื่อแกะกล่องออกมา บนผลิตภัณฑ์จะมีสติ๊กเกอร์เลข Lot สองส่วนติดอยู่ โดยด้านบนสำหรับแพทย์ ด้านล่างสำหรับคนไข้ที่เข้ารับบริการ ซึ่งข้อมูลเลข Lot จะต้องตรงกันกับเลข Lot ที่อยู่ด้านหลังกล่องเท่านั้น

Gouri

หลังจากได้ทำความรู้จักกูริ PCL 21% กันไปเป็นที่เรียบร้อย ทุกคนคงจะเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากขึ้นแล้ว หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาการทำหัตถการ ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพื่อแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีริ้วรอย ลองมองกูริ PCL 21% ไว้เป็นทางเลือกหนึ่งกันได้เลย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130