หน้าสดก็มั่นใจ ด้วย GOURI เติม คอลลาเจนให้ หน้าใส ไม่กลัวหน้าโทรม

หน้าสดก็มั่นใจ ด้วย GOURI เติมคอลลาเจนให้หน้าใส ไม่ง้อ เมคอัพ ไม่ต้องกลัวหน้าโทรม

คอลลาเจน

การมีผิวสวยสุขภาพดี ที่แม้ว่าจะปล่อยให้หน้าสด แต่ก็ยัง หน้าใส ดูไม่โทรม คือสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน แต่กว่าจะได้ผิวอย่างที่หวังไว้นั้น จำเป็นต้องใช้เวลา พร้อมทั้งการดูแลเอาใจใส่อย่างเต็มที่และสม่ำเสมอ

หลายคนอาจจะทราบกันดีว่า การบำรุงด้วยสกินแคร์ เป็นหนึ่งในิวิธีที่ทำให้มีผิวหน้าใสสุขภาพดี แต่ใบบางครั้งสกินแคร์อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ โดยเฉพาะในกรณีที่ผิวของเราสูญเสียคอลลาเจนไปมาก ยากที่กู้คืนกลับมาได้ด้วยการใช้ครีมบำรุงผิวหรือเซรั่มเพียงแค่นั้น การพึ่งนวัตกรรมความสวยความงาม อย่างการทำหัตถการฉีดผิว จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะสามารถจัดการปัญหาผิวได้ตรงจุด และช่วยย่นระยะเวลาในการเปลี่ยนแปลงผิวให้ผิวดีขึ้นได้ โดยไม่ต้องใช้เวลานานเป็นปี ๆ

แต่เนื่องจากการทำหัตถการฉีดผิวในปัจจุบัน มีให้เลือกหลายแบบ หลายคนคงยังมีความลังเลเลือกไม่ได้ว่าจะทำตัวไหนดี หรืออาจจะยังไม่มีข้อมูลมาก่อนเลย บทความนี้เราจึงอยากจะชวนมารู้จักกับ นวัตกรรมตัวหนึ่งที่กำลังเป็นที่น่าสนใจในตอนนี้ ซึ่งโดดเด่นในเรื่องการเติมคอลลาเจนให้ผิว เพื่อเปลี่ยนผิวหน้าโทรมให้กลับมาหน้าใสสุขภาพดีได้

GOURI เติมคอลลาเจนให้หน้าใส บอกลาหน้าโทรม

GOURI ตัวช่วยผิวหน้าโทรม เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว

คอลลาเจน คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ผิวของคุณ ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง หน้าใสสุขภาพดี โดยปกติแล้วผิวของคนเราก็มีคอลลาเจนกันทุกคนนั่นแหละ แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตบางอย่าง ส่งผลให้คอลลาเจนถูกทำลาย เมื่อคอลลาเจนน้อยลง สภาพผิวก็แย่ลงตามไปด้วย จากเดิมที่ถึงแม้ว่าจะปล่อยให้หน้าสดก็ยังดูโอเค กลับกลายเป็นว่า หน้าดูโทรม ผิวไม่กระชับ หมองคล้ำขึ้น ยิ่งปล่อยไว้นานวัน ก็ยิ่งเห็นได้ชัด กว่าจะกู้ผิวกลับมาได้ก็คงต้อใช้เวลานานพอสมควร แต่ด้วยนวัตกรรมของ GOURI ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยเรื่องการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวโดยเฉพาะ จึงทำให้คนที่กำลังมีปัญหาผิวโทรม ไม่สดใส ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะนี่จะเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ให้คุณได้ สำหรับจุดเด่นของ GOURI มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

  • GOURI คือสาร PCL ในรูปแบบของเหลว (Fully Liquid PCL) ที่สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิว และกระจายได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยไม่จำเป็นต้องฉีดหลายจุด และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพราะสามารถย่อยสลายได้เอง 100%
  • มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดีขึ้น และช่วยปรับปรุงคุณภาพผิวได้ในระยะยาว

บอกลาหน้าโทรม ด้วย GOURI เติมคอลลาเจนให้หน้าใส

ผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีด GOURI

เมื่อผิวถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นจากการสูญเสียคอลลาเจน ก็จะได้รับการแก้ไข โดย GOURI สามารถปรับปรุงคุณภาพผิวโดยรวม ได้ดังนี้

  • ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับ แน่นขึ้น มีความยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย
  • ริ้วรอยร่องเล็ก ๆ ตามหน้าผาก รอบดวงตา หรือร่องแก้มดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  • ผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี
  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยดำจากสิวจางลง
  • ฟื้นฟูผิวหน้าโทรม ให้กลับมาดูสดใส ราวกับได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ไม่กลัวหน้าโทรม GOURI เติมคอลลาเจนหน้าใส

หลังฉีด GOURI เห็นผลเลยไหม?

ทีนี้หลายคนที่สนใจการฉีด GOURI คงจะอยากรู้ว่า ถ้าฉีดแล้วเห็นผลทันทีไหม อยู่ได้นานหรือไม่ แล้วต้องฉีดซ้ำกี่ครั้ง เรามีคำตอบมาให้แล้วเรียบร้อย

  • โดยปกติหลังจากฉีด GOURI ไปแล้ว จะเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว ประมาณ 1-2 สัปดาห์
  • ให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-12 เดือน และจะสลายไปเองตามธรรมชาติ
  • เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดี แนะนำว่า ให้ฉีด 3 ครั้ง โดยแต่ละครั้งเว้นห่างกัน 4 สัปดาห์ และสามารถมาฉีดเพิ่มเติม 1 หรือ 2 ครั้งได้ หลังจากผ่านไป 6-12 เดือน เพื่อรักษาอัตราคอลลาเจนใต้ผิว

เป็นยังไงกันบ้าง หลังจากได้รู้จักกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์อย่างGOURI มากขึ้น หลายคน ๆ ก็คงจะเห็นหนทางสู่การมีผิวสุขภาพดี หน้าใส หน้าไม่โทรม จนกล้าที่เผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ โดยไม่จำเป็นต้องประโคมเมคอัพแบบจัดหนักจัดเต็มทุกวันกันแล้วใช่ไหมล่ะ?

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130