เคล็ดลับ เตรียมผิวพรรณให้สวย ผิวขาว หน้าใส มีออร่า ก่อนวันสำคัญ

เคล็ดลับ เตรียมผิวพรรณให้สวย ผิวขาว หน้าใส มีออร่า ก่อนวันสำคัญ

เคล็ดลับ เตรียมผิวพรรณให้สวย ผิวขาว หน้าใส มีออร่า ก่อนวันสำคัญ

วันสำคัญอย่างวันแต่งงาน วันรับปริญญา วันฉลองครบรอบ หรือวันอะไรก็ตามที่มีความหมายพิเศษ ล้วนเป็นช่วงเวลาที่คนเราจะจดจำไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ตัวเจ้าของงานเองหรือญาติสนิทมิตรสหาย ต่างก็อยากให้ตัวเองดูดีที่สุดกันทั้งนั้น หากใครไม่อยากเกิดความรู้สึกเสียดายว่าทำไมวันนั้นไม่เตรียมพร้อมให้มากกว่านี้ ตามไปดูเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณ เพื่อเตรียมผิวให้สวยก่อนวันงานกันเลย

1. เข้าสปา ทำทรีตเมนต์ผิว

วิธีการดูแลผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังมอบความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งมีให้เลือกหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิว เช่น ทรีตเมนต์หน้าใส แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ทรีตเมนต์สำหรับผู้มีปัญหาสิว ทรีตเมนต์ดีท็อกผิว เป็นต้น

2. หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ตัวใหม่ไปก่อน

เมื่อมีสกินแคร์ออกใหม่ หรือสกินแคร์ตัวไหนที่เขาว่าดี ก็ขอให้อดใจไว้ อย่าเพิ่งหามาลอง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีสารแอคทีฟทั้งหลาย เพราะเราไม่อาจรู้ได้เลยว่า ส่วนผสมเหล่านั้นเหมาะกับผิวของเราหรือเปล่า หากใช้แล้วเกิดแพ้ขึ้นมา ก็กลายเป็นว่าต้องมาเสียเวลาไปกับการรักษา แทนที่จะได้ดูแลผิวให้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นใครที่มีสภาพผิวดีอยู่แล้ว และไม่ได้มีปัญหาผิวมากมาย แต่อยากเพิ่มการบำรุงที่มากไปกว่าการใช้สกินแคร์ตัวเดิม อาจเลือกมาสก์หน้าด้วยสูตรอ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื้นเป็นประจำ หรือเข้าสปา ทำทรีตเมนต์ผิวก็ได้

3. หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือออกแดดจัด

แสงแดดและมลภาวะทางอากาศ เป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวเสียได้ นอกจากผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ แล้ว ยังส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เกิดสิว ผดผื่นตามมาอีกด้วย ถ้าคุณต้องการให้วันงานมีผิวขาวผ่อง ออร่าจับ หน้าใสไม่ดรอป ขอแนะนำว่าควรหลีกเลี่ยงการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานานในช่วงหนึ่งเดือนก่อนถึงวันสำคัญ เพื่อลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวดังกล่าว

4. พักผ่อนให้เพียงพอ งดนอนดึก

ถ้าอยากมีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส จะหวังพึ่งการบำรุงจากภายนอกเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องทำการฟื้นฟูจากภายในควบคู่ไปด้วย ซึ่งการนอนหลับนี่แหละเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แทบไม่ต้องลงทุนลงแรงใด ๆ เลย เพียงแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการนอน ไม่นอนดึก พักผ่อนให้ได้ 7-8 ชั่วโมงต่อคืน ก็จะช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นบำรุงและซ่อมแซมอย่างเต็มที่ หากทำติดต่อกันสม่ำเสมอ รับรองว่าวันงานตื่นมาพร้อมกับผิวสวยสุขภาพดีแน่นอน

5. เข้าคลินิก ให้คุณหมอช่วย

การเข้าคลินิกเสริมความงามเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวก่อนวันสำคัญจะมาถึง แต่เนื่องจากในปัจจุบันการทำหัตถการมีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่ละอย่างก็มีระยะเวลาของผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน จึงควรศึกษาและทำการวางแผนให้ดีก่อนเข้ารับบริการ สำหรับใครที่สนใจการทำหัตถการเพื่อแก้ปัญหาผิวทั้งในด้านริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความหย่อนคล้อย ให้ผิวสวยทันก่อนวันสำคัญ เราขอแนะนำให้รู้จักกับการฉีดกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวด้วย กูริ Fully Liquid PCL

เตรียมผิวพรรณให้สวย ผิวขาว หน้าใส

กูริ Fully Liquid PCL คือ นวัตกรรมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ใต้ผิวหนัง ผลิตจาก Polycaprolactone (โพลีคาโพแลคโตน) หรือ PCL ซึ่งเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ และไม่ทิ้งสารตกค้าง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรงขึ้น ผิวดูเต่งตึง ยกกระชับ ริ้วรอยตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้าลดลง ผิวขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวประมาณ 1-2 สัปดาห์หลังฉีด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย เพราะฉะนั้นควรวางแผนทำล่วงหน้าสักประมาณ 1 เดือน เพื่อให้ตัวยาได้ทำงานอย่างเต็มที่และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน

และนี่ก็คือเคล็ดลับเตรียมผิวสวย ให้คุณได้เฉิดฉายเปล่งประกายในวันสำคัญที่เรานำมาฝากกัน หรือถ้าใครเป็นสายออกงานบ่อย ก็สามารถนำวิธีดังกล่าวนี้ไปใช้ได้เช่นกัน

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130