ร้อยไหม ยกกระชับหน้าด้วยTESSLIFT SOFT ไหมตาข่าย แข็งแรงอยู่ได้นาน

ยกกระชับหน้าด้วยร้อยไหม TESSLIFT SOFT ไหมตาข่ายที่แข็งแรง อยู่ได้นาน

ร้อยไหม

หนึ่งในวิธีการยกกระชับหน้าที่ให้ผลลัพธ์รวดเร็ว และเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในวงการแพทย์ด้านความสวยความงาม คงไม่พ้นการทำหัตถการร้อยไหม เนื่องจากเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้ตรงจุด หน้ายกกระชับทันที โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัดศัลยกรรม แต่หลายคนอาจจะยังมีข้อสงสัยว่าทำไมร้อยไหมถึงช่วยยกกระชับหน้าได้ หรือไม่เคยรู้ถึงหลักการในการยกกระชับของร้อยไหมว่าเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นบทความนี้จะขอพาทุกคนไปไขข้องใจเกี่ยวกับการร้อยไหม พร้อมทั้งพาไปรู้จักกับ TESSLIFT SOFT นวัตกรรมไหมโครงตาข่าย ที่ให้ผลลัพธ์หน้ายกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ต่างจากการร้อยไหมแบบเดิม

ร้อยไหมช่วยยกกระชับหน้าได้อย่างไร

การร้อยไหม คือการใช้เข็มสอดไหมละลายเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนัง โดยมีเทคนิคในการร้อยหรือแนวทางการวางไหมหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวที่ต้องการแก้ไข หลังจากไหมถูกร้อยเข้าไป ก็จะมีการดึงรั้งเนื้อเยื่อผิวให้ยกขึ้นตามแนวของเส้นไหม ผิวจึงยกกระชับขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อและคอลลาเจนใหม่รอบ ๆ เส้นไหม ซึ่งทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น แน่นกระชับ ริ้วรอยร่องลึกต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้มาเลี้ยงชั้นที่ผิวหนัง ผิวจึงมีความเปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

ยกกระชับหน้าด้วยร้อยไหม TESSLIFT SOFT ไหมตาข่ายที่แข็งแรง อยู่ได้นาน

เส้นไหมที่ใช้ในการร้อยไหมมีกี่ประเภท แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร

เส้นไหมที่ถูกนำมาใช้ในปัจจุบัน สามารถแบ่งได้ตามวัสดุและลักษณะของไหม ดังนี้

ชนิดของเส้นไหม ที่แบ่งตามวัสดุ มีอยู่ 3 ชนิด ได้แก่

1. PLLA (Poly-L-Lactic Acid) เป็นเส้นไหมชนิดที่มีความแข็ง ทนต่อแรงดึง จึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดีที่สุด แต่จะขาดความยืดหยุ่น ทำให้เปราะหัก ขาดง่าย จึงไม่ค่อยเป็นที่นิยม

2. PDO (Polydioxanone) เป็นเส้นไหมที่ถูกนำมาใช้ในวงการเสริมความงามชนิดแรก และได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเข้ากันกับเนื้อเยื่อผิวหนังได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง อ่อนนิ่ม ไม่เปราะหักง่าย ขณะที่ร้อยจะไม่ค่อยรู้สึกระคายเคือง

3. PCL (Polycaprolactone) เส้นไหมชนิดนี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุด แต่มีความยืดหยุ่นสูง แข็งทน ไม่เปราะหักง่าย อยู่ได้นาน

ลักษณะของเส้นไหม มีอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบหลัก คือ

1. ไหมเรียบ

คือเส้นไหมที่มีลักษณะพื้นผิวเรียบ ไม่มีเงี่ยง มีทั้งแบบเรียบตรง และแบบเกลียว มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิว กระตุ้นคอลลาเจน แต่เนื่องจากไม่มีเงี่ยง จึงไม่ค่อยช่วยในเรื่องการยกกระชับหน้าที่หย่อนคล้อยมากนัก

2. ไหมเงี่ยง

ลักษณะของเส้นไหมรูปแบบนี้ จะมีเงี่ยงยื่นออกมาจากตัวไหม อาจมีทั้งทิศทางเดียว และ 2 ทิศทาง โดยเงี่ยงเหล่านี้ จะเป็นตัวช่วยเกี่ยวเนื้อเยื่อผิวให้ยกกระชับขึ้นนั่นเอง

3. ไหมโครงตาข่าย

เส้นไหมที่มีลักษณะเป็นเงี่ยงรอบทิศทาง และมีโครงตาข่ายคลุมรอบเส้นไหม ทำให้มีความแข็งแรง ทนแรงต้านได้ดี ตัวไหมมีการยึดเกาะได้แน่นกว่าเดิม ไม่หลุดเคลื่อนที่จากตำแหน่งได้ง่าย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้รอบทิศทาง

ยกกระชับหน้าด้วยร้อยไหม TESSLIFT SOFT ไหมตาข่ายที่แข็งแรง อยู่ได้นาน

TESSLIFT SOFT ไหมโครงตาข่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับหน้า

หลังจากได้รู้จักกับเส้นไหมแต่ละแบบไปแล้ว คราวนี้ก็มาดูกันว่า ไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT นวัตกรรมการร้อยไหมที่กำลังเป็นกระแสในวงการร้อยไหมตอนนี้ มีคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

  • ด้วยลักษณะของเส้นไหมที่ถูกออกมาเป็นพิเศษ มาพร้อมเงี่ยง 2 ทิศทางและโครงตาข่ายล้อมรอบ 360 องศา ทำให้ไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT มีความแข็งแรง เพิ่มการยึดเกาะ สามารถต้านทานแรงดึงได้มากกว่าไหมทั่วไปถึง 80 เท่า จึงช่วยในการยกกระชับหน้าได้เป็นอย่างดี และเห็นผลทันทีที่ทำ
  • รูของตาข่ายช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนในผิว โดยเนื้อเยื่อจะมาเกาะและเจริญเติบโตตามบริเวณรูเหล่านั้น ทำให้พยุงหน้าได้ดีกว่าการร้อยไหมทั่วไป ทั้งยังส่งผลต่อการยกกระชับผิวในระยะยาว
  • ทำจากวัสดุ PDO (Polydioxanone) ที่มีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารตกค้างใต้ชั้นผิว และย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ
  • ใช้เวลาทำเพียง 20-30 นาที แต่คงผลลัพธ์ได้นาน 1-2 ปี
  • อุปกรณ์ที่ใช้ในการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ได้รับออกแบบมาให้ใช้ได้อย่างสะดวก แม่นยำ และทำลายเนื้อเยื่อใต้ชั้นผิวน้อยที่สุด ซึ่งช่วยลดอาหารบวมช้ำ ไม่ต้องพักฟื้นนาน

หากใครที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ต้องการการยกกระชับ พร้อมทั้งได้รับการฟื้นฟูบำรุงกระตุ้นคอลลาเจนไปในตัวด้วย ลองพิจารณาการทำหัตถการร้อยไหมโครงตาข่าย TESSLIFT SOFT ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกกันได้เลย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130