อยาก กระชับใบหน้า ด้วย เมโสแฟต เลือกผลิตภัณฑ์ยี่ห้อไหนดี?

กระชับใบหน้า เลือกผลิตภัณฑ์ยี่ห้อไหนดี?

เมโสแฟต

MESO FAT คือ การฉีดสลายไขมันที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นการทำหัตถการที่เห็นผลจริง โดย MESO FAT ในปัจจุบันนี้มีราคาย่อมเยา และมีหลายยี่ห้อ มีคุณสมบัติและจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ซึ่ง Meso Fat ตัวไหนนิยมใช้มากที่สุด และแต่ละยี่ห้อมีคุณสมบัติแตกต่างกันอย่างไร นำไปใช้ในการแก้ปัญหาบนใบหน้าอย่างไรบ้าง วันนี้ทาง Edencolors จะมาแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจกัน

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

“เลือกเมโสแฟตยี่ห้อไหนดี? เห็นผลจริง และปลอดภัย”

Meso Fat ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย

Meso Fat ยี่ห้อที่นิยมใช้ในประเทศไทยในปัจจุบันนี้มีหลายยี่ห้อ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศเกาหลี และทุกยี่ห้อที่นำเข้ามาใช้ในการทำหัตถการในประเทศไทยจะต้องถูกกฎหมาย และผ่านการรับรองจากทั้ง สำนักงานอาหารและยาประเทศเกาหลี (Korean FDA) และสำนักงานอาหารและยาประเทศไทย (Thai FDA) เพื่อเป็นการรับรองความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน โดยเมโส แฟต สูตรที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย เห็นผลจริง และมีความปลอดภัยในการใช้งาน ที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้มี 3 ยี่ห้อ

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

1. BABI

แบรนด์เมโสแฟต ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี มีความน่าสนใจคืออุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและ Peptide หลายชนิด ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของไขมันทั้งบริเวณใบหน้าและร่างกาย และช่วยยกกระชับผิว มีความปลอดภัยเพราะวัตถุดิบหลักทำมาจากธรรมชาติ ส่วนผสมนำเข้ามาจากทั้ง USA และเกาหลี และไม่มีส่วนผสมของ Phosphatidylcholine และ Caffeine ที่ก่อให้เกิดการแพ้ในผู้ใช้บางราย โดยเฉพาะผู้ที่ดื่มกาแฟแล้วใจสั่น ในปัจจุบันมี 2 รุ่นที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ขณะฉีดมีอาการแสบน้อยที่สุดในบรรดาเมโสทุกยี่ห้อ


  • Babi 6th Babi Nature พัฒนาต่อยอดสูตรมาจาก Babi Lone มีข้อดีคือช่วยในการสลายไขมัน ปรับกรอบหน้า พร้อมยกกระชับ สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันทานตะวัน, สารสกัดจากรากตังเซียม, ลดอาการเกิดผิวแตกแห้ง และมี Acetyl Hexapeptide ช่วยยกกระชับผิว

BABI NEO ONE มีส่วนผสมจากธรรมชาติจาก Lecithin (สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี) Bromelain (แกนกลางสับปะรด) ช่วยกระตุ้นการทำงานเพื่อย่อยสลายไขมันได้ดี และช่วยชะลอความเสื่อมของผิวที่เสียไปตามวัยได้เป็นอย่างดี

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

2. Phytobella

แบรนด์เมโสแฟตที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ตัวยามีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ฉีดเพื่อสลายไขมันได้หลายส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเหนียงใต้คาง, แก้ม, ต้นแขน, ต้นขา สะโพกและน่อง เป็นต้น ใช้ในการยกกระชับผิว และช่วยลดอาการบวมน้ำได้ดี มีข้อดีคือฉีดแล้วไขมันยุบได้อย่างชัดเจน ไม่บวมแดง และไม่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

3. FNC

สำหรับเมโสรุ่นนี้เหมาะกับคนที่มีไขมันที่แก้มเยอะ เพราะนำเสนอกลไกสลายไขมันที่เรียกว่า Special Peptides ซึ่งสามารถช่วยยกกระชับใบหน้า ปรับสมดุลต่อมน้ำเหลือง ทำให้ผิวหนังบริเวณที่ฉีดเกิดการยุบตัวได้ดี รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีแก้มเยอะ

ขณะฉีดจะทำให้คุณรู้สึกแสบแบบกลาง ๆ

สรุป การเลือกฉีด MESO FAT นอกจากจะต้องเลือกยี่ห้อแล้ว การใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัย การเลือกสารสกัดที่มาจากธรรมชาติก็ถือว่ามีความสำคัญเช่นกัน และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แท้ 100% เท่านั้น

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

BABI รุ่น Babi 6th Babi Nature และรุ่น BABI NEO ONE นำเข้าโดยบริษัท Edencolors Thailand ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงาม เครื่องมือแพทย์ และเวชภัณฑ์สำหรับคลินิก Babi เมโสแฟตมี QR CODE ทิ่บริเวณด้านหลังขวดทุกขวด สามารถสแกนเช็กได้ การันตีในเรื่องคุณภาพ


วิธีเช็ก BABI ของแท้จาก Edencolors

QR CODE ด้านหลังขวดสามารถสแกนเช็กได้ และ QR ด้านหลังกล่องสามารถสแกนเช็กได้ โดยเป็นการสแกนผ่านแอปพลิเคชัน Hidden Tag (ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์) ผู้เข้ารับบริการสามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง และทุกครั้งในการเข้ารับบริการ คุณควรขอกล่องกลับบ้านทุกครั้งเพื่อความมั่นใจในการทำหัตถการ และคุณหมอจะต้องทำการดึงยาให้เห็นต่อหน้าทุกครั้ง เพื่อความสบายใจของลูกค้าทุก ๆ คน




ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130