GOURI Treatment เพื่อผิวหน้าจากเกาหลี ช่วยสร้าง คอลลาเจน

Fully Liquid PCL เครื่องมือแพทย์แบบฉีด เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

GOURI

Fully Liquid PCL หรือ กูริ เป็นเครื่องมือแพทย์แบบฉีด ใช้เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว แก้ไขปัญหาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และทำให้ใบหน้าโดยรวมมีความกระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น ส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์นี้ คือโพลีคาโพรแลคโตน หรือ PCL ปริมาณ 21% ซึ่งเป็นสารประกอบที่ใช้ในทางการแพทย์มากว่า 10 ปี เป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์นี้เมื่อฉีดลงสู่ชั้นผิวแล้วก็จะมีการกระจายตัวอย่างรวดเร็วใต้ชั้นผิวหนัง และช่วยปรับโครงสร้างเซลล์อย่างล้ำลึก

Gouri

Fully Liquid PCL แก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ในหลายจุดของใบหน้า

คุณจะเริ่มรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงที่ได้หลังจากการฉีด ซึ่งสามารถใช้แก้ไขปัญหาบริเวณริ้วรอยต่าง ๆ ของใบหน้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงบริเวณรอบดวงตา, ร่องแก้ม, บริเวณรอบริมฝีปาก และบริเวณโหนกแก้ม ดังนั้น การฉีด Fully Liquid PCL ใน 1 ครั้ง ก็สามารถใช้ในการแก้ปัญหาของใบหน้าได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

Fully Liquid PCL ให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า

Fully Liquid PCL หรือ กูริ คือ การทำหัตถการที่ไม่เป็นอันตราย และกำลังเป็นที่นิยมในวงการเวชศาสตร์ความงาม ผู้คนในปัจจุบันนี้ชอบการเปลี่ยนแปลงที่ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า เป็นการเสริมความงามในแบบที่ยังคงความเป็นตัวเองอยู่

และนี่จึงเป็นแนวคิดที่ทำให้ Fully Liquid PCL ถือกำเนิดขึ้นมา มีการใช้เทคโนโลยี CESABP ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของ DEXLEVO โดยที่ CESABP คือเทคโนโลยีที่ทำให้ PCL อยู่ในรูปแบบของเหลวโดยไม่ต้องผสม Sterile Water ส่วน PCL มีคุณสมบัติทำให้เกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนส่งผลทำให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น ทำให้ใบหน้าดูยกกระชับขึ้น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย

จุดเด่นของ กูริ - Fully Liquid PCL

  • ผลิตภัณฑ์มีความเหลวเป็นน้ำ หลังจากฉีดเข้าสู่ชั้นผิวจึงกระจายทั่วใบหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีการทำงานต่อกระบวนการภายในเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน
  • โพลีคาโพรแลคโตน หรือ PCL คือ สารออกฤทธิ์ที่เป็นตัวกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน

คุณสมบัติของ กูริ - Fully Liquid PCL

  • เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
  • ยกกระชับใบหน้า
  • ลดเลือนริ้วรอย
  • การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่
  • ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา (Crow's feet)

Gouri

รางวัลที่ Fully Liquid PCL ได้รับ

สารฉีด PCL เหลวที่พัฒนาโดยบริษัท DEXLEVO ได้รับการคัดเลือกให้เป็น Collagen inducer Best injectable จาก AMWC Awards งานอีเวนท์ด้านความงาม AMWC ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นที่โมนาโกในเดือนมีนาคม ปี 2022 นับเป็นครั้งแรกในเอเชีย และเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมหลังจากเข้าร่วม AMWC เป็นครั้งที่ 2

AMWC (Aesthetic and Anti-aging Medicine World Congress) เป็นงานประจำปีที่มีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมวงการความงามมากกว่า 20,000 คน รวมถึงแพทย์ผิวหนังจาก 200 ประเทศเข้าร่วมเพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามและต่อต้านริ้วรอยในครั้งนี้

ในการประชุมสัมมนาครั้งนั้น แพทย์ผิวหนังชาวเม็กซิกัน Arturo Vela และแพทย์ผิวหนังชาวโครเอเชีย Dinko Kaliterna ได้กล่าวถึงความสามารถ และความเป็นโดดเด่นทางเทคโนโลยีของ กูริ ว่า “เทรนด์ปัจจุบันในตลาดความงามคือการต่อต้านริ้วรอย และผู้บริโภคกำลังมองหาความเป็นธรรมชาติ กูริ คือ Fully Liquid PCL ซึ่งสะดวกในการใช้งานมากกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ผลการฟื้นฟูคอลลาเจนตามธรรมชาติตอบสนองความต้องการของทั้งตลาดปัจจุบัน และผู้บริโภค”

Gouri

กูริ หรือ Fully Liquid PCL ไม่เหมือนกับฟิลเลอร์

กูริ คือสาร PCL ในรูปแบบของเหลว ไม่มีอนุภาคขนาดเล็กอยู่ภายใน (No Microparticles) เป็นผลให้เมื่อฉีดเข้าไปในผิวแล้ว ก็จะแพร่กระจายไปยังพื้นที่โดยรอบได้ง่ายมาก และยังไม่มีรายงานการอุดตันในเส้นเลือด นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทั่วใบหน้าจากการฉีดเพียงไม่กี่จุดบนใบหน้า และยังช่วยลดผลข้างเคียงที่มักเกิดกับการฉีดผลิตภัณฑ์ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก เช่น การบีบตัวของหลอดเลือด การก่อตัวของเม็ดเลือดขาวจนทำให้เกิดเป็นตุ่มนูนที่ผิวหรือที่เรียกว่าแกรนูโลมา และการเปลี่ยนสีผิว

กูริ - Fully Liquid PCL คือเครื่องมือแพทย์แบบฉีดชนิดใหม่ เพราะเป็น PCL ในรูปแบบของเหลว (Liquid Form) พร้อมใช้ ไม่ต้องผสม เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

เทคโนโลยี CESABP

ผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ที่ใช้กันทั่วไปในท้องตลาดมีอยู่ 2 ประเภท คือ โพลีแลคติกแอซิด (PLA) และโพลีคาโพรแลคโตน (PCL) แต่ขนาดของอนุภาคเหล่านี้ใหญ่มากจนบางครั้งอาจติดอยู่ในเข็มได้ นอกจากนี้ยังทำให้มีโอกาสเกิดการอุดตันของเส้นเลือด และควรใช้เฉพาะบริเวณผิวหนังบางจุดเท่านั้นเนื่องจากไม่สามารถแพร่กระจายได้ง่าย

แต่ทาง DEXLEVO ได้พัฒนา PCL แบบเหลวที่เข้ากันได้ทางชีวภาพและย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่างสมบูรณ์ PCL ที่ละลายน้ำได้นี้สามารถกระจายเข้าสู่ผิวหนังได้กว้างและง่ายดาย จึงไม่ต้องฉีดหลายจุด สามารถคงอยู่ได้นานโดยไม่ทำลายเซลล์ผิว มีการเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า CESABP (Collagenesis-Enabled Solubilized Active and Biodegradable Polymer) Technology


กูริ - Fully Liquid PCL เป็นเครื่องมือแพทย์แบบฉีด ที่มีส่วนผสมหลักคือ PCL หรือ Polycaprolactone ที่ใช้ผลิตเป็นไหมละลายที่นำมาเย็บแผลในวงการแพทย์กันมามากกว่า 10 ปี แต่ PCL ของกูริ จะถูกทำให้อยู่ในรูปแบบของเหลว ซึ่งจะกระจายตัวตามธรรมชาติไปยังบริเวณโดยรอบของผิวหนัง ฟื้นฟูการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงเนื่องจากอายุของผิว เป็นผลให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น มีความกระชับมากขึ้น

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130