Edencolors ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

EDENCOLORS ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

ผู้หญิงสวยแบบธรรมชาติ นั่งอยู่ให้ห้องนอนสีขาว อยู่ช่วงล่างของกลางเตียงและห้องนอน

EDENCOLORS : ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

เมื่อพูดถึงบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ด้านความงามในประเทศไทยที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าปลอดภัย จะต้องมีชื่อของ EDENCOLORS รวมอยู่ในนั้น เพราะไม่ใช่แค่เรื่องของการส่งสินค้าออกสู่ตลาด แต่หัวใจหลักของ EDENCOLORS มีเป้าหมายที่จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors

ดังนั้นการผลิตสินค้าและการสร้างคุณภาพที่ได้มาตรฐานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทาง EDENCOLORS ยึดถือมาตลอด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค EDENCOLORS มีการวางแนวทางในการให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ประกอบการคลินิกเสริมความงาม แพทย์ และโรงพยาบาล และเสริมความเชื่อมั่นด้วยวิธีการตรวจสอบสินค้าของแท้จาก EDENCOLORS ได้ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี มีการจัดอบรม การเรียนการสอน มีการแนะนำให้คำปรึกษาจากอาจารย์แพทย์โดยตรง เพื่อให้แพทย์เกิดความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย

EDENCOLORS ต้องการให้เกิดการยกระดับในเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์

Solutions ด้านความงามและการชะลอวัย จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดี เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีแนวทางในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ให้ผลลัพธ์ด้านความงามที่เป็นธรรมชาติควบคู่ไปกับความปลอดภัย เราจึงไม่หยุดที่จะคิดค้นเทคโนโลยีทางการแพทย์ นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพทันสมัย ได้มาตรฐานจากห้องแล็บ (Laboratory) และโรงงานการผลิต จากประเทศเกาหลีใต้ อเมริกา อิตาลี และนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ EDENCOLORS จึงมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากทั้งในและต่างประเทศ

กล่องผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน

ซึ่งปัจจุบัน เครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และ Solutions เกี่ยวกับความงาม มีการนำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 1,500 แห่ง ทั่วประเทศ

และมากกว่านั้น EDENCOLORS ยังมีงานวิจัยร่วมกับ โรงพยาบาลศิริราชมีโครงการจะเข้าร่วมงานวิจัยกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

สถาบันความงาม ผู้ประกอบการคลินิกต่าง ๆ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ จึงมั่นใจและเลือก EDENCOLORS เป็นลำดับแรก ๆ

ทั้งหมดจึงเป็นบทพิสูจน์ความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ของ EDENCOLORS ได้เป็นอย่างดีในเรื่องของความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับโลก เพราะเรายึดมั่นในคำที่ว่าความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors BG Footer

เรามุ่งหวังนำเสนอสินค้าและบริการด้านความงาม และสุขภาพคุณภาพสูงสุด ออกสู่ตลาด ด้วยเป้าหมายที่ จะมอบสินค้าและบริการ ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์ ความปลอดภัย และความพึงพอใจอย่างสูงสุดของผู้บริโภค

ชุติมา อัศนีรดากร Chutima Atsaniradakorn Edencolors LogoFooterEdencolor

145/56-57 โครงการอัยย์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้าหมู่ที่ 7 ถ.ปลายบาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130